รายละเอียดแต่ละชุมนุม


ลำดับ ชื่อชุมนุม รายละเอียด ห้องเรียน ครูผู้สอน จำนวนนักเรียน รายชื่อนักเรียน
1 นักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทำกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม ห้องเรียนสีเขียว นันฐ์ทวิชม์ ศรีบุญเรือง 18  ดูรายชื่อ
2 LEGO DESIGN เพื่อพัฒนาศักยภาพกระบวนการคิดและทักษะการออกแบบให้สำเร็จเพื่อพัฒนาศักยภาพกระบวนการคิดและทักษะการออกแบบให้สำเร็จตรงตามเป้าหมายที่กำหนด 334 ฤทัย ชูประเสริฐ 13  ดูรายชื่อ
3 ชุมนุมถ่ายภาพ รักในการถ่ายภาพ และมีจิตอาสา (ไม่ได้ระบุ) สุรพงษ์ คชรินทร์ 18  ดูรายชื่อ
4 Cover dance m.6 1.ให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 2.ให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย 3.ส่งเสริมความสามารถของนักเรียนด้านการเต้น 4.พัฒาทักษะด้านการเต้นของนักเรียน สแตนสีแดง เทวา ชื่นชู 13  ดูรายชื่อ
5 Wild lover 1. ปลูกฝังให้เห็นความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม 2. สามารถใช้สื่อในการผลักดันการดูแลธรรมชาติ 7303 นิดา ลอยละลิ่ว 15  ดูรายชื่อ
6 Mo-Mo 1. เพื่อนำความรู้จากสื่อภาพยนตร์มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน 2. เพื่อพัฒนาทักษะ ทางด้านภาษา วรรณกรรม วัฒนธรรม และศาสตร์อื่นๆ ห้อง 922 ดวงฤทัย ใจดี 25  ดูรายชื่อ
7 Jia Fei Ariana Chanthaburi News 1.เพื่อให้นักเรียนในชุมนุมมีความคิดสร้างสรรค์ 2.เพื่อให้นักเรียนในชุมนุมได้ลองแชร์ไอเดียใหม่ๆในการลองเป็นผู้ที่อยู่หน้ากล้องเป็นพิธีกรเป็นผู้ดำเนินรายการ 3.เพื่อให้นักเรียนในชุมนุมได้มีประสบการณ์และมีผลงานใส่Portfolio 4.เพื่อให้โรงเรียนระยองวิทยาคมได้มีโซเชียลมีเดียพื้นที่ในการโปรโมทสิ่งดีๆสังคมในโรงเรียนเพิ่มเติมแบบเป็นกันเองเข้าถึงทุกช่วงวัย 5.เพื่อให้นักเรียนในชุมนุมมีความกล้าแสดงออกในการทำสิ่งใหม่ๆ 216 ปรียานุช ทับทิมเมือง 15  ดูรายชื่อ
8 Digi อ๊าดติ๊ดส์ 1. เพื่อส่งเสริมงาน digital art 2.เพื่อการผ่อนคลาย 3.เพื่อพัฒนาฝีมือด้านการวาดรูป ห้อง 537 จีราวดี เกียรติกิตติพงษ์ 14  ดูรายชื่อ
9 วัยรุ่นกำลังสร้าง 1.เพื่อให้คนที่สนใจในด้านการเงิน/บริหารธุรกิจ ได้มาแลกเปลี่ยนข้อมูลกันเเละกัน 2.เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของคนที่อยากศึกษาต่อในคณะบริหารธุรกิจในระดับมหาลัย 3.เพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับบริหารธุรกิจและนำไปใส่portfolio ในการยื่นเข้ามหาลัย 7401 วราศิณี รักษากิจ 22  ดูรายชื่อ
10 Long Do 1. เพื่อให้นักเรียนในชุมนุมได้ทำความรู้จักกันได้ทำกิจกรรม 2. ร่วมกันได้แลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องกิจกรรมยามว่าง 543 สุภัทรา พานิชนาวา 20  ดูรายชื่อ
11 Cover dance m.6ตัวจริงจ้าพี่ เพื่อให้นักเรียนมีความกล้าแสดงออก เพิ่อพัฒนาศักยภาพทางด้สนการเต้นของคนในชุมนุม แสตนเชียร์ สีเขียว วรรณกรัยซ์ ไกรวัลย์ 11  ดูรายชื่อ
12 Filmalistic & Photo 1. เพื่อส่งเสริมผู้ที่สนใจในภาพยนตร์และการถ่ายภาพ 2. เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ค้นหาตัวตนและความสามารถของตนเอง 3.เพื่อการพัฒนาทักษะด้านการถ่ายหนังและถ่ายภาพ รวมไปถึงการเก็บผลงาน portfolio เพื่อเข้าศึกษาในระดับอุดมศึกษา ห้อง 545 เพ็ญจันทร์ ศรีสุภา 16  ดูรายชื่อ
13 Paper Rings 1. เพื่อส่งเสริมเวลาในการทำงานอดิเรก 2. เพื่อใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ 3. เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์และฝึกสมาธิ 916 พิชชาอร อารีมิตร 20  ดูรายชื่อ
14 Kra Pao angel 1.ฝึกทักษะการทำอาหาร 2.ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ 3.อนุรักษ์เมนูอาหารไทย 4.เป็นทักษะพื้นฐานของอาชีพในอนาคต สวนสุขภาพ ด้านหลังป้อมยาม ธวัช สร้อยโพธิ์พันธุ์ 22  ดูรายชื่อ
15 Aอ้ายยยยอิYA 1. ได้ฝีกกระบวนการคิดเกี่ยวกับการทำงาน Ai 2. ได้เรียนรู้เนื้อหาที่ไม่มีในห้องเรียน 3. เพื่อให้เรียนเท่าทันยุคสมัยที่ Ai จะมามีส่วนร่วมในอนาคต 4. ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการฝึก Ai มาทำสิ่งต่างๆ 235 วิชุดา จันทร์พราหมณ์ 23  ดูรายชื่อ
16 Ryw 12…4 action !!! - เพื่อฝึกประสบการณ์จริงของการทำเบื้องหน้าเบื้องหลัง - ฝึกใช้ความคิดด้านครีเอทีฟ - เพื่อนำผลงานยื่นรอบพอร์ตของมหาวิทยาลัย 603 ภาคภูมิ เปี่ยมพงศ์สานต์ 13  ดูรายชื่อ
17 ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลาอ่าน 1.เพิ่มพูนความรู้ 2.ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 3.ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่สนใจ ห้องสมุด รณชัย ศรีสงคราม 23  ดูรายชื่อ
18 ชาบูชูใจ 1.เพื่อทดลองเป็นเจ้าของธุรกิจ 2.เพื่อวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเดี่ยวกับธุรกิจ 545 รัชดาวัลย์ หิรัณยากาศ 17  ดูรายชื่อ
19 Just dance 1. เพื่อให้ทุกคนสนุกสนานไปกับการเต้นเพลงของศิลปินที่ชอบ 2. เพื่อให้ทุกคนสามารถพัฒนาความสามารถในด้านการเต้น 3. สร้างความมั่นใจในการแสดงออก 7310 จิราพร ทวนไกรพล 11  ดูรายชื่อ
20 วอลเลย์รยว ไม่ตึงได้ไง 1เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้เเข็งแรง 2ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 3ฝึกทักษะพื้นฐานสำหรับผู้ที่สนใจและพัฒนาทักษะวอลเลย์บอล 4ผ่อนคลายความเครียด โรงยิม วิทวัส วังเป็ง 21  ดูรายชื่อ
21 เกิดใหม่ทั้งทีก็ลงชุมนุมญี่ปุ่นไปซะแล้ว 1.เรียนรู้เกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น 2.แบ่งปันและแชร์เกี่ยวกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น 3.พาทำกิจกรรมต่างๆเพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในอนาคต ห้อง 1002 สืบสิน บุญสุทธิ 21  ดูรายชื่อ
22 Dimflek .เพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจในด้านการถ่ายทำภาพยนต์สั้นได้มีโอกาสเรียนรู้และสร้างผลงาน 2.เพื่อให้บุคคลที่สนใจเรียนต่อในด้านนี้มีผลงานใส่พอร์ตยื่นเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย 3.เพื่อให้นักเรียนได้ฝึกฝนการทำงานร่วมกับผู้อื่น 213 กิติยา บำรุงวงศ์ 14  ดูรายชื่อ
23 Gossip กาซิ๊บบบ 1.เพื่อฝึกทักษะการอ่านบทความเป็นภาษาอังกฤษ 2.เพื่อฝึกทักษะการพูดและการนำเสนอเป็นภาษาอังกฤษ 3.เพื่อรับรู้ข่าวสารรอบตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศ 4.เพื่อเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ๆเพื่อใช้ในการศึกษาต่อไป 912 กฤษฎาพร สุวรรณประสิทธิ์ 17  ดูรายชื่อ
24 ชมรมคนรักหนังโทคุ 1) เพื่อให้เหล่าสมาชิกได้มีเวลาผ่อนคลายในช่วงเวลาที่ทุกอย่างมีความกดดันในเรื่องของการเข้ามหาวิทยาลัย 2) เพื่อให้เหล่าสมาชิกได้มีปฏิสัมพันธ์ร่วมกันผ่านกิจกรรมเบาสมองต่างๆ ไม่ว่าจะในรูปแบบของเกม การแนะนำเรื่อง การนั่งชม หรือแม้แต่การเล่นตอบคำถามเกี่ยวกับ Tokusatsu 3) เพื่อให้เหล่าสมาชิกได้รู้จักกับหนังหรือซีรีส์แนว Tokusatsu ได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น ห้อง 323 ณิชากร นพเสริฐ 19  ดูรายชื่อ
25 My Boards 1.ฝึกฝนทักษะการคิด วิเคราะห์ 2.ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 3.ฝึกทักษะด้านการจัดการ การบริหาร และการวางแผนการดำเนินการ 4.เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ หน้าห้องพยาบาล ปุณยวีร์ กร่ำกระโทก 17  ดูรายชื่อ
26 Mystery Mythology Tells Tale 1.เพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 2.เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับปกรณัมปรัมปราและตำนานต่างๆให้มากขึ้น 3.เพื่อเป็นพื้นที่ในการพูดคุยแชร์เรื่องราวร่วมกัน 4.เพื่อเป็นพื้นที่ในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ (ไม่ได้ระบุ) อัจฉรา ชาญสำโรง 17  ดูรายชื่อ
27 Coolkids 90s ☆ 1.จัดตั้งขึ้นสำหรับคนที่ชอบเพลงเก่าวินเทจ 2.เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์และอนุรักษ์เพลงยุคเก่า 3.เพื่อให้ทุกๆคนเข้าใจในดนตรีอย่างหลากหลาย 4.มีการฟังเพลงจากเทปคาสเซ็ทเพื่อเรียนรู้ ห้อง915 อำภาพันธ์ ประสีระเก 20  ดูรายชื่อ
28 รถสองแถว เพื่อสร้างพื้นที่ปลอดภัย สำหรับ”การเรียนรู้ตนเองผ่านผู้อื่น” การเรียนรู้ผ่านเวิร์คช็อปและวงสนทนา จะช่วยให้เพื่อนๆรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกันเอง รู้สึกว่ามีคนกำลังตั้งใจรับฟัง เราพยายามจะผลักดันให้เกิดการรับฟังอย่างไม่ตัดสิน เผื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการเรียนรู้ผ่านประเด็นต่างๆ ทำให้เพื่อนที่เข้าร่วมได้ข้อคิดและคติที่หลากหลายเกี่ยวกับประเด็นนั้นๆ ประเด็นตัวอย่างเช่น “generation gap” “การไม่ตัดสินคนที่ภายนอก” “การกระทำ อารมณ์ ความรู้สึก” 1001 ยุพิน แบนไทย 18  ดูรายชื่อ
29 วารสาร และ งานเขียน  1.เพื่อส่งเสริมความสามารถในการเขียน 2.เป็นแหล่งสร้างและแสดงผลงานของนักเรียน ห้องสมุด พิษณุ นพมณี 14  ดูรายชื่อ
30 ชุมนุมพัฒนาทักษะด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา และนาฏศิลป์ (ไม่ได้ระบุ) (ไม่ได้ระบุ) นุชสรา พิณพาทย์ 22  ดูรายชื่อ
31 ซอฟท์บอล (ไม่ได้ระบุ) (ไม่ได้ระบุ) ศราวุธ ชินสุภางค์ภิเมช 11  ดูรายชื่อ
32 นิติศาสตร์ และ รัฐศาสตร์ (ไม่ได้ระบุ) (ไม่ได้ระบุ) นงลักษณ์ กำมหาวงษ์ และ วารีรัตน์ เหลาจันทร์แดง 27  ดูรายชื่อ
33 บอร์ดเกมสำหรับนักเรียนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม (ไม่ได้ระบุ) 431 ชาตรี เฮงสกุลวงษ์ 30  ดูรายชื่อ
34 สารวัตรนักเรียน (ไม่ได้ระบุ) (ไม่ได้ระบุ) เสวตร โครตนารา และเอกวิน ดินโคกสูง 22  ดูรายชื่อ
35 English Program (ไม่ได้ระบุ) (ไม่ได้ระบุ) ธนาพรรดิ์ วิลาวรรณ์ 27  ดูรายชื่อ
36 พี่เลี้ยงลูกเสือ (ไม่ได้ระบุ) สวนพุทธ ปัทม์ สินพานิช โรจนพงษ์ 13  ดูรายชื่อ